QUY TRÌNH BÁN HÀNG
Từ khi bắt đầu đến giai đoạn hoàn thiện của một dự án, chúng tôi luôn sử dụng những kinh nghiệm quý báu của mình để hợp lý hóa quy trình việc mua bán hàng từ khâu tư vấn báo giá, đặt hàng đến khi lắp đặt. Hãy cùng tìm hiểu quy trình bán hàng của chúng tôi.
Cùng nhau thảo luận và tìm ra mong muốn của bạn
Hãy nói cho chúng tôi biết ý tưởng và ngân sách dự kiến, đội ngũ kinh doanh sẽ tư vấn báo giá sản phẩm đến bạn một cách nhanh chóng nhất. Từ đó, chúng tôi sẽ tìm ra phong cách, mẫu mã thiết bị phù hợp với dự án của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét các yếu tố khác như nhóm độ tuổi sẽ vui chơi trong không gian này, kích thước tổng thể và bề mặt sân chơi mà bạn muốn.
Khảo sát và đánh giá vị trí lắp đặt
Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến khảo sát và đo đạc vị trí lắp đặt một cách cẩn thận nhất để đảm bảo rằng bạn đã chọn được khu vực an toàn, phù hợp và hiệu quả nhất cho sân chơi của mình. Thông tin này sẽ được gửi đến cho nhóm thiết kế của chúng tôi.
Thiết kế phối cảnh khu vui chơi theo ý tưởng
Tiếp theo, đội ngũ thiết kế sẽ đề xuất những bản phác thảo đầu tiên đến bạn để xem xét ý tưởng cũng như tìm ra thiết kế hoàn hảo cho dự án.
Ký kết hợp đồng
Đây là bước vô cùng quan trọng trong quy trình này. Nếu bạn đã đồng ý với mẫu thiết kế và báo giá sản phẩm, chúng ta sẽ bàn bạc và thống nhất trong việc ký kết hợp đồng.
Lắp đặt và bảo trì thiết bị
Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ lắp đặt thiết bị của bạn một cách an toàn và tránh các chi phí phát sinh nhất có thể. Sau khi hoàn thiện dự án, chúng tôi sẽ thực hiện việc bảo trì, bảo hành thiết bị để giữ cho sân chơi luôn ở trạng thái tốt nhất.
Lưu thông tin dự án vào cơ sở dữ liệu
Chúng tôi sẽ lưu dự án và thông tin của bạn để gửi đến bộ phận bảo hành và bảo trì thiết bị.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ THIẾT BỊ
Tạo hồ sơ bảo hành thiết bị cho khách hàng
Tiếp nhận các yêu cầu bảo hành hoặc chủ động liên hệ khách hàng bảo trì thiết bị định kỳ 3 tháng/ lần
Kiểm tra tình trạng thực tế và báo cáo các vấn đề của thiết bị (nếu có)
Lên phương án bảo hành/ bảo trì thiết bị và đề xuất chi phí phát sinh (nếu có)
Tiến hành bảo hành/ bảo trì thiết bị khi được sự đồng ý và xác nhận từ khách hàng
Tiến hành nghiệm thu bảo hành/ bảo trì thiết bị với khách hàng bằng văn bản